Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

Gele's got talent - Time to shine

05/10/2022

Hướng tới lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Geleximco, Glexhomes vinh dự được góp phần là một trong những đơn vị tham gia vào cuộc thi Gele's Got Talent.

"GELE'S GOT TALENT" là 1 sự kiện chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn Geleximco. Đây vừa là sân chơi để các thành viên có thể giao lưu, kết nối và thúc đẩy tinh thần đoàn kết; đồng thời là cơ hội để các Glexhomesers thỏa sức thể hiện tài năng, “cháy” hết mình trên sân khấu. Bên cạnh đó cuộc thi còn là liều thuốc tinh thần dành cho mọi người sau những tháng ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Để chuẩn bị cho cuộc thi vào ngày 9/10 sắp tới, các nghệ sĩ “cây nhà lá vườn” của Glexhomes đã tận dụng triệt để thời gian nghỉ để tập trung tập luyện cao độ trong những ngày cuối trước cuộc thi. Mặc dù các thành viên của team đã thấm mệt sau thời gian làm việc mệt mỏi nhưng các buổi tập lúc nào cũng sôi nổi và tràn ngập niềm vui bởi các thành viên tham gia đều là những con người giàu nhiệt huyết. Có lẽ bí quyết để giữ lửa trong các buổi tập luyện vất vả này chính là tinh thần tự tin, phấn khởi và nụ cười luôn hiện hữu trên môi các thành viên Glexhomes.

Đến với cuộc thi, Glexhomes mang đến tiết mục hát và múa có tên gọi “Tự hào Geleximco” – đây chính là đứa con tinh thần mà các thành viên trong đại gia đình Glexhomes cùng nhau lên ý tưởng. Ngoài sự đầu tư chỉn chu về trang phục, team còn cùng nhau thảo luận để tạo ra những điệu múa đặc sắc. Từ những mảnh ghép tưởng như riêng biệt, nhờ sự cố gắng và nỗ lực, họ đã làm nên một bức tranh hoàn chỉnh mang đậm phong cách của gia đình Glexhomes

Glexhomes mong rằng với sự hăng say, nhiệt huyết và tích cực tập luyện của các thành viên sẽ mang đến cho giám khảo một tiết mục hoành tráng, ấn tượng nhất. Hãy cùng đếm ngước và đón chờ ngày dự thi chính thức của cuộc thi Gele's Got Talent cùng gia đình Glexhomes nhé!

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.