Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

Lộ diện “ông lớn" đứng sau Hai An Center - KĐT trung tâm thương mại, dịch vụ, công nghiệp hậu cần cảng tại Hải Phòng

03/08/2023

Hai An Center - dự án BĐS được định vị là Khu đô thị Trung tâm thương mại - Dịch vụ - Công nghiệp hậu cần cảng mới được ra mắt trong thời gian gần đây đang gây được sự chú ý với giới đầu tư và người dân Hải Phòng không chỉ về quy mô, pháp lý vững vàng và vị thế đắc địa mà còn nhận được sự quan tâm bởi “ông lớn” đứng sau dự án chính là Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam - Geleximco - đơn vị Phát triển Dự án.

Với hơn 30 năm lịch sử hình thành và phát triển, Geleximco chính là bảo chứng vững vàng sự uy tín cũng như tiềm lực mạnh mẽ của Hai An Center. Đồng thời, hàng loạt những cái tên lớn song hành cùng dự án cũng góp phần tạo nên những giá trị vượt bậc cho dự án BĐS tiềm năng này.

Không chỉ là một khu đô thị

Sở hữu vị trí đắc địa khi toạ lạc tại quận Hải An - nằm trong quy hoạch chung của thành phố, thuộc Quận trung tâm tài chính quốc tế của Hải Phòng theo quyết định 323/QĐ-TTg - Thủ tướng Chính phủ, Hai An Center xuất hiện như cột mốc vàng son, đón đầu xu thế phát triển mới của thành phố, đồng thời mở ra một phong cách sống hiện đại, được định vị trở thành biểu tượng của sự kết nối & hội tụ.

Hai An Center sở hữu thế đất đẹp cùng vị trí đắc địa giữa quận trung tâm TP Hải Phòng

Nằm trên quỹ đất quy mô lên đến 117.962 m2 tại trục đại lộ Đông Tây đắt giá bậc nhất TP. Hải Phòng, từ Hai An Center cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích lân cận như: trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, sân bay Cát Bi, ga Hải Phòng; cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh… chỉ trong bán kính chưa đầy 10km. 

Đặc biệt, việc sử hữu vị trí trọng yếu gần kề hệ sinh thái/ quần thể các khu công nghiệp Đình Vũ và Nam Đình Vũ quy mô gần 2000ha, Hai An Center chính là tâm điểm hội tụ hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư trong nước và ngoài nước đang có nhu cầu thuê, mua BĐS để ở, kinh doanh cũng như đầu tư sinh lời. 

Bằng khát vọng kết nối các cộng đồng tinh hoa và mang sứ mệnh thay đổi diện mạo quận Hải An, một trong các quận trung tâm của Hải Phòng với tầm nhìn trở thành khu vực đô thị hàng hải Quốc tế, trung tâm thương mại, tài chính vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, Trung tâm công nghiệp, du lịch Giải trí, Thể thao, giáo dục, Y tế, KHCN vùng duyên hải Bắc Bộ vào năm 2050 theo quyết định 323/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Hai An Center chính là nơi mang đến trải nghiệm cuộc sống đầy màu sắc với những dãy shophouse sôi động, công năng đa dạng phù hợp với mọi loại hình kinh doanh như siêu thị mini, coffee shop, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang,...

“Ông lớn” đứng sau Hai An Center và những cú bắt tay chiến lược với các thương hiệu hàng đầu

Với sự hậu thuẫn vững chắc từ Tập đoàn Geleximco - Đơn vị Phát triển Dự án với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam - chính là bảo chứng vững vàng cho sự cho sự uy tín của Hai An Center, củng cố niềm tin cho nhà đầu tư cũng như người dân Hải Phòng. Là tập đoàn đa ngành thành lập từ năm 1993, trải qua 3 thập kỷ, Geleximco đã từ một công ty xuất nhập khẩu nhỏ trở thành “Top 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam"; “Top 2 công ty Bất động sản tốt nhất” được đánh giá bởi Savills, quy mô hơn 10.000 lao động và tổng tài sản trên 80.000 tỷ đồng.

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Geleximco diễn ra ngày 25/06/2023 vừa qua 

Với trọng tâm là phát triển các khu đô thị mới, các dự án khu đô thị của Geleximco đặc biệt chú ý đến tiến độ, chất lượng, dịch vụ, môi trường, tạo lập không gian sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Trong đó phải kể đến các dự án nổi bật như: Khu đô thị Thành phố Giao lưu; An Bình City; Gelexia Riverside; Geleximco Lê Trọng Tấn; Khu đô thị Cái Dăm; các toà văn phòng Geleximco, Peak View,… Và gần đây nhất, dự án bất động sản nghỉ dưỡng tỷ đô lấn biển KDL Quốc tế Đồi Rồng - Dự án trọng điểm của Thành phố Hải Phòng, đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Geleximco.

Tập đoàn Geleximco lọt “Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam”

Song song với đó, những đơn vị đồng hành lớn cùng dự án là những cái tên quen thuộc như đơn vị Quản lý Marketing & Truyền thông dự án - CTCP Glexhomes, một trong những công ty top đầu về Hợp tác Đầu tư và Phát triển Dự án Bất động sản, tư vấn Chiến lược, quản lý Marketing, Bán hàng và Quản lý vận hành, Khai thác các Dự án Bất động sản. Các dự án tiêu biểu Glexhomes từng hợp tác triển khai như: KĐT Green Star, dự án Sơn Đồng Center, KĐT An Bình City, KĐT biển HTL Seaside Phú Yên, KĐT Picenza Riverside,... và đặc biệt không thể không nhắc đến Siêu quần thể trên biển lớn nhất miền Bắc - Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn quy mô gần 500ha.

Với “ông lớn” đứng sau và đơn vị đồng hành chuyên nghiệp cùng pháp lý vững vàng “sổ hồng trao tay” minh bạch, Hai An Center đã tiếp tục chứng minh “sức nặng ngàn cân” của mình với việc bắt tay hợp tác cùng ngân hàng VietinBank. 

Ngày 19/07/2023, chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư H2H Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Hai An Center với ngân hàng Vietinbank Hải Phòng trong việc hợp tác tài trợ cho vay vốn, cùng phát triển để đem đến những sản phẩm BĐS chất lượng cho các nhà đầu tư cũng như người dân.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hai An Center và ngân hàng VietinBank càng khẳng định tiềm lực của dự án 

“Tôi tin tưởng rằng với các chính sách ưu đãi vượt trội cùng với kinh nghiệm, uy tín, năng lực tài trợ nguồn vốn tín dụng, VietinBank Hải Phòng và Geleximco, Công ty CP Đầu tư H2H Việt Nam sẽ đồng hành để triển khai dự án Hai An Center một cách hiệu quả, tiến tới có những bước hợp tác tiếp theo mang lại hiệu quả kinh tế cho các bên, góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng và toàn thể xã hội trong thời gian tới”, ông Phạm Trung - Phó Giám đốc VietinBank Hải Phòng phát biểu tại sự kiện.

Bên cạnh đó, những “cánh tay nối dài" đến từ các sàn Mai Việt Land, Đông Tây Land Miền Bắc, Khang Land, Global Housing D,... chính là tiền đề giúp cho sự phát triển vượt bậc và nâng tầm vị thế Hai An Center trên thị trường BĐS miền Bắc.

Với tiềm năng vốn có cùng tiềm lực vững vàng, Hai An Center được các chuyên gia nhận định không chỉ là một đô thị an cư lý tưởng mà còn là điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực và là “bàn đạp” thúc đẩy sự phát triển của toàn vùng.

 

HAI AN CENTER - KHU ĐÔ THỊ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - CÔNG NGHIỆP HẬU CẦN CẢNG

Quy mô: 11.8ha

Chủ đầu tư: CTCP Đầu tư H2H Việt Nam

Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Geleximco

Đơn vị Quản lý Marketing: CTCP Glexhomes

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.