Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

Sức hút khó cưỡng đến từ chuỗi tiện ích tại KĐT Picenza Riverside

07/11/2022

Hơn cả một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, Picenza Riverside Sơn La còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo, hứa hẹn mang tới cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố Sơn La.

Sống sang với chuỗi tiện ích “All – in – one”

Kể từ khi ra mắt, Picenza Riverside Sơn La đã nhanh chóng gây ấn tượng với người dân Sơn La và nhiều tỉnh thành phía Tây Bắc bởi quy mô hoành tráng, loại hình sản phẩm đa dạng cùng hệ thống 30 tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp.

Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Tây Bắc

Nằm ngay bên dòng Nậm La thơ mộng chảy dọc theo trung tâm thành phố Sơn La, khu đô thị Picenza Riverside hưởng địa thế “lưng tưạ núi, mặt hướng thuỷ”, hiện lên như một vùng đất phồn hoa mà bất kỳ chủ nhân nào cũng khao khát sở hữu ngay tại thành phố Sơn La.

Cùng với đó, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam luôn chú trọng đến từng điểm chạm của cư dân, với chuỗi tiện ích “All-in-one” được đầu tư đồng bộ, bài bản, KĐT Picenza Riverside đã trở thành điểm đến sầm uất, thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm và trải nghiệm mỗi ngày.

Chưa một dự án nào tại trung tâm thành phố Sơn La sở hữu đồng thời ba công viên xanh chủ đề độc đáo mang tên Apollo, Artemis, Athena; cùng hàng trăm loại cây “đắt giá” như: đa cổ thụ, cây Đề thế trực, phượng vũ,… Tất cả tạo nên một “lá phổi” khổng lồ, món quà đắt giá mà chủ đầu tư Picenza dành tặng riêng cho những cư dân tương lai.

Những mảng xanh trong lành từ công viên nội khu

Đến với Picenza Riverside Sơn La là đến với không gian sống an lành, nơi con trẻ được thoái mái nô đùa tại công viện xanh, phát triển trí tuệ tại các khu vui chơi cho trẻ hay là nơi bố thoả mãn đam mê môn thể thao vua với sân bóng cỏ nhân tạo đẹp nhất thành phố. Bên cạnh đó, bể bơi Aqua Pool tiêu chuẩn quốc gia lần đầu tiên có mặt tại Sơn La đã mang đến một không gian giải trí, luyện tập và thư giãn đẳng cấp cho người dân nơi đây.


Tiện ích đẳng cấp thu hút hàng ngàn lượt ghé thăm mỗi ngày

 

Đầu tư “1 vốn 4 lời” với KĐT Picenza Riverside

Khác hẳn so với những dự án khác cùng khu vực, Picenza Riverside Sơn La được xây dựng trong tổng thể khu đô thị phức hợp với đầy đủ hệ thống hạ tầng và cảnh quan tiện ích, đặc biệt là kiến trúc đồng bộ theo phong cách tân cổ điển thời thượng. Sự ưu ái về vị trí, tiện ích hiện đại và kiến trúc thời thượng này rất phù hợp để Picenza Riverside trở thành điểm đến tấp nập; hứa hẹn nguồn thu đáng kể. Ngoài ra, các vị trí shophouse kinh doanh bám dòng suối Nậm La trong dự án cũng sẽ mang lại tiềm năng tăng giá của khi mật độ dân cư tại khu vực tăng nhanh.

Picenza Riverside còn mang đến bài toán kinh doanh sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư khi sở hữu các loại hình sản phẩm sinh lời đột phá: shophouse trung tâm, shophouse mặt suối, nhà liền kề, biệt thự, đất nền,…
Đối với dòng sản phẩm shophouse, nhà đầu tư có thể lựa chọn kinh doanh Cafe, Nhà hàng, Văn phòng đại diện, Siêu thị tiện ích…. tại tầng 1. Các tầng ở giữa phù hợp cho thuê phòng lưu trú hoặc shop quần áo. Tầng mái là vị trí lý tưởng để kinh doanh Skybar, Rooftop bar, Nhà hàng… Trong khi đó, sản phẩm biệt thự với khoảng sân vườn rộng rãi, thiết kế độc đáo sẽ giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng an nhiên ngay trong chính căn nhà của mình.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn từ Chủ đầu tư

Không dừng lại ở mô hình đồng bộ và vị trí thuận lợi, Picenza Riverside còn đáp ứng tiêu chí “1 vốn 4 lời” nhờ nhiều chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, như: chiết khấu thẳng lên tới 16%, hỗ trợ vay vốn ngân hàng 70% với lãi suất 0% tới 30 tháng; tặng ngay 01 Iphone 14 ProMax trị giá 50 triệu đồng và 01 Ipad Pro M1 trị giá 25 triệu đồng.

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.