Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

Picenza Riverside khẳng định đẳng cấp với uy tín thương hiệu trên 30 năm

26/04/2022

Với sứ mệnh đặt con người là trọng tâm của mọi kiến trúc, Picenza Việt Nam đã và đang kiến tạo nên một khu đô thị tinh hoa bậc nhất Sơn La, lan toả phồn vinh, định hình phong cách sống mới tại mảnh đất phồn hoa giữa lòng Tây Bắc.

Picenza Riverside là quần thể KĐT cao cấp bậc nhất Tp. Sơn La

Picenza Riverside là quần thể đô thị cao cấp có quy mô lên tới 25.48ha – lớn bậc nhất tại thành phố Sơn La. Bên cạnh vị thế đắc địa tại đất lõi trung tâm, gần kề 2 tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố Sơn La, Picenza Riverside còn mang tới mảng đất phồn hoa Tây Bắc một quần thể đô thị cao cấp độc đáo trong kiến trúc, sang trọng với thiết kế thông minh, tối ưu trong không gian trải nghiệm và gia tăng tiềm năng kinh doanh.

Được bảo chứng vàng bởi Chủ đầu tư – là Tập đoàn Picenza có trên 30 năm hoạt động tại Việt nam. Picenza Việt Nam là doanh nghiệp được giới chuyên gia đánh giá cao từ những thành công thực tế, và nhiều lần được vinh dự nhận danh hiệu, giải thưởng từ Chính phủ và các Bộ, Ban, Ngành.

Với hơn 30 năm hoạt động, Tập đoàn Picenza đã trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín có tiềm lực tài chính vững mạnh, khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Năm 2022, tập đoàn Picenza tiếp tục tập trung vào các lĩnh vực Sản xuất –Thương mại Dịch vụ, Đầu tư Xây dựng Kinh doanh Bất động sản và Khách sạn nghỉ dưỡng, lấy uy tín và chất lượng dịch vụ cung cấp là thước đo giá trị thương hiệu.

Picenza Riverside là biểu tượng mới của người dân Sơn La

Hiện nay, Picenza Việt Nam đã đầu tư và đưa vào sử dụng hàng loạt các dự án tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như Tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng và nhà ở King Palace (Hà Nội), dự án chung tư cao cấp Hà Nội Aqua Central (Hà Nội); khu chung cư cao cấp Hoàng Cầu Skyline (Hà Nội), khu đô thị Picenza Mỹ Hưng (Hà Nội); Picenza Thái Nguyên,… Các hoạt động kinh doanh đều đạt hiệu quả cao, đảm bảo tài chính vững mạnh cho Tập đoàn, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của các tỉnh thành mà Picenza đang đầu tư.

Năm 2021, Picenza Công ty Cổ phần Tập đoàn PICENZA Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng danh giá “Top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2021” do Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng & Viện kinh tế và văn hoá tổ chức, tại Khu Di Tích Phủ Chủ Tịch.

Tập đoàn Picenza Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2021”

Chủ đầu tư Picenza – khả năng tài chính ổn định và vững mạnh

Thời gian qua, sức nóng của thị trường cũng như những lỗ hổng trong quản lý, phát hành trái phiếu doanh nghiệp đã liên tục được cảnh báo. Không thể phủ nhận trái phiếu là kênh dẫn vốn hiệu quả dành cho doanh nghiệp, giúp giảm sự phụ thuộc vào tín dụng ngân hàng nhưng sự phát triển “nóng” của thị trường trái phiếu thời gian qua cũng phát sinh nhiều hệ lụy.

Về việc huy động vốn qua hoạt động phát hành trái phiếu, đại diện Chủ đầu tư cũng khẳng định Picenza không phát hành trái phiếu, và hiện vẫn chưa có kế hoạch huy động vốn qua kênh này.

Ông Nguyễn Quang Huy cho biết: “Các dự án của Tập đoàn Picenza làm chủ đầu tư không sử dụng vốn huy động từ trái phiếu doanh nghiệp. Bằng việc kết nối những giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh các lĩnh vực mũi nhọn của tập đoàn, Picenza tự tin tạo nên một hệ sinh thái toàn diện, bền vững với khả năng tài chính ổn định và vững mạnh. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển trở thành một thương hiệu Việt vươn tầm Quốc tế, kiến tạo nên những dấu ấn riêng với những sản phẩm chất lượng.”

Được biết, ngoài các dự án Picenza Riverside tại Sơn La và loạt các dự án đang triển khai khác, Tập đoàn Picenza vẫn tiếp tục tìm kiếm quỹ đất tại nhiều tỉnh thành với mong muốn mang lại những sản phẩm đa dạng và chất lượng cho thị trường, góp phần đánh thức tiềm năng bất động sản đầy hứa hẹn.

 

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam

Đơn vị QL KD & MKT TT: Glexhomes

Hotline: 039 963 0000

Website: https://picenzariverside.vn/

Youtube: https://bit.ly/3EMCSOr

Fanpage: https://www.fb.com/picenzariverside.vn

 

Theo Báo cafef.vn

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.