Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

LỄ VINH DANH VÀ TRI ÂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN DRAGON OCEAN ĐỒ SƠN

10/01/2023

Sáng ngày 09/01/2022, Lễ vinh danh và tri ân đại lý phân phối chính thức dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 13 đại lý. 

Năm 2022 đã để lại nhiều dấu ấn quan trọng khi Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã chính thức “bấm nút” khởi động và ký kết cùng các đại lý phân phối chính thức ngay trong những tháng đầu xuân 2022. Dù là ngày hay đêm, dù trong tâm bão dịch bệnh hay những biến động của thị trường, các đại lý phân phối chính thức của dự án đã luôn sát cánh cùng Dragon Ocean Đồ Sơn để đem lại cho Siêu quần thể nghỉ dưỡng, thể thao và vui chơi giải trí trên biển biển những “kỷ lục” bán hàng mới, khởi đầu cho mùa thu thật tuyệt vời. Bên cạnh đó, các Chiến binh Rồng đã luôn nhiệt thành, đồng hành cùng Glexhomes - Đơn vị Quản lý Kinh Doanh & Marketing dự án, cùng nhau tạo nên sự khác biệt trong phương thức bán hàng và chiến lược triển khai hoạt động Marketing truyền thông, cùng nhau lan toả hình ảnh của Siêu dự án để mang về những con số ấn tượng cho 2022 như:

+ Sản xuất hơn 2.000 bài viết, bản tin, hình ảnh, phóng sự, video

+ Tổ chức hơn 20 sự kiện quy mô lớn tại dự án

+ Tổ chức hơn 20 chương trình đào tạo online và offline, thu hút hơn 5.000 sales tham dự

+ Thu hút hơn 200.000 lượt khách hàng tham quan dự án & hơn 30.000 người tham quan văn phòng bán hàng. 
Chặng đường Nhâm Dần 2022 đang dần khép lại cũng là lúc để Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng gửi lời cảm ơn chân thành và vinh danh những Đại lý tiêu biểu, Đại lý Cống hiến, Đại lý Bứt phá và Đại lý Xuất sắc đạt những thành tích cao trong hành trình 365 ngày vừa qua. Lễ vinh danh được tổ chức long trọng ngay tại VPBH dự án với sự tham gia của 13 Đại lý phân phối chính thức, bao gồm 2 liên minh đã luôn song hành cùng dự án.  

Ngoài ra, các đại lý tham dự sự kiện đã tham gia hoạt động dâng hương & tham quan tại Đại Hùng Bảo Điện – Khu Du lịch Tâm Linh ngay trong dự án để cầu mong một hành trình 2023 thật rực rỡ. 

Bữa tiệc tri ân cùng những hoạt động sôi nổi cũng chính là lời cảm ơn cuối cùng của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng trong chuỗi sự kiện ngày hôm qua. Đây cũng là cơ hội để các đại lý, đơn vị quản lý kinh doanh – MKT dự án cùng chủ đầu tư có thể gắn kết, chia sẻ về hành trình một năm qua và chuẩn bị một tâm thế sẵn sãng cho 2023 quyết thắng!

Một lần nữa, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các đại lý, các Chiến Binh Rồng đã gửi trọn niềm tin, đồng hành và sát cánh cùng dự án để tạo nên những "kỳ tích" trong năm 2022 vừa qua. Nhân dịp bước sang năm mới 2023, kính chúc Quý Đại lý Phân phối có một năm phát triển rực rỡ, bùng nổ đề cùng Dragon Ocean Đồ Sơn “cất cánh”. 

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.