Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

Đầu tư vốn mỏng, lợi nhuận hấp dẫn tại Boutique Shoptel ven biển Phú Yên

26/09/2022

Hành trình tìm kiếm nơi “trú ẩn” cho dòng tiền của những nhà đầu tư sở hữu nguồn vốn mỏng được khai mở khi Boutique Shoptel HTL Seaside Phú Yên xuất hiện trên thị trường.

Lời giải cho bài toán vốn mỏng

 

Ra đời vào đúng thời điểm thị trường du lịch Phú Yên phát triển sôi động sau đại dịch do du khách muốn tìm những điểm đến mới mẻ trên bản đồ du lịch Việt Nam, dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn đầu tư mới của vùng biển Tuy Hòa.

Ưu thế của Boutique Shoptel HTL Seaside đến từ giá bán vừa túi tiền với nhiều nhà đầu tư sở hữu nguồn vốn mỏng. Chỉ từ 7,7 tỷ đồng cho mỗi căn 6 tầng + 1 tum có diện tích từ 68 - 76m2 mỗi mặt sàn, nhà đầu tư chỉ cần trả khoảng 18 triệu đồng/m2 để sở hữu tổng diện tích xây dựng đến 412m2 của Boutique Shoptel.

Nếu đặt lên bàn cân với các dự án cùng phân khúc nằm trên cung đường sát biển, HTL Seaside có mức giá mềm hơn nhiều lần so với với các thị trường biển vốn quá đỗi quen thuộc như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang hay Phú Quốc… Tại những thị trường biển này, giá bán nhà phố thương mại đã ở ngưỡng trên 100 triệu đồng/m2. Điển hình với hai "hàng xóm" Quy Nhơn và Nha Trang, mức giá cho các bất động sản cao cấp trên trục đường ven biển lần lượt chạm mốc 340 triệu đồng/m2 và 800 triệu đồng/m2.

Về lợi nhuận khai thác, yếu tố đặc biệt giúp bất động sản Phú Yên thực sự trở thành miếng bánh hấp dẫn các nhà đầu tư chính là lợi thế về vị trí địa lý ít bị ảnh hưởng của bão nên có thể khai thác du lịch quanh năm. Điều này giúp cho lợi nhuận khai thác của Phú Yên trở nên cạnh tranh hơi so với những thị trường khác như Nha Trang hay Phú Quốc.

Nếu đáp án cho bài toán tận dụng hiệu quả nguồn vốn mỏng là Boutique Shoptel HTL Seaside thì lời giải nhanh cho các nhà đầu tư chính là kết hợp tận dụng đòn bẩy tài chính từ chính sách bán hàng của chủ đầu tư. Chỉ cần chuẩn bị tối đa 15% giá trị hợp đồng, số tiền còn lại, nhà đầu tư được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 85% và giải ngân song song theo nhiều đợt thanh toán.

Như vậy, với số vốn ban đầu khoảng trên 1,2 tỷ đồng thì nhà đầu tư đã có thể sở hữu một căn Boutique Shoptel nằm tại mặt đường nội khu dự án HTL Seaside kèm theo vô số tiềm năng khai thác. Đây quả thực là kênh đầu tư hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của những nhà đầu tư chưa có sẵn nhiều vốn, hoặc đang muốn thử sức với những kênh đầu tư khác bên cạnh bất động sản.

Nhà đầu tư giai đoạn này được hưởng nhiều lợi ích từ chính sách bán hàng đặc biệt.

Boutique Shoptel – Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Phát triển theo mô hình an cư - kinh doanh, Boutique Shoptel HTL Seaside tô điểm những mảng màu rực rỡ cho cả 2 lựa chọn an cư và khai thác kinh doanh của nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí trung tâm trong toàn bộ dự án HTL Seaside, Boutique Shoptel hướng về trục đường nội khu rộng 9m2 mang nhịp sống hiện đại và sầm uất ẩn giấu giữa vẻ đẹp thiên nhiên dịu dàng của phố biển. Thiết kế đa năng với 1 trệt, 5 tầng và 1 tum giúp nhà đầu tư tối ưu mục đích khai thác vận hành, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như: nhà hàng, spa, salon, cửa hàng thời trang, siêu thị, nhà thuốc, các văn phòng đại diện…

Đánh thức nhịp sống tấp nập nơi phố biển, Boutique Shoptel trở thành mảnh đất màu mỡ giàu tiềm năng khai thác kinh doanh, sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Hưởng trọn lợi thế sẵn có từ nguồn khách nội khu lưu trú tại dự án, Boutique Shoptel hứa hẹn mở ra những cánh cửa kinh doanh mang về nguồn doanh thu đáng mơ ước. Một yếu tố nữa đưa Boutique Shoptel trở thành món ngon trên bàn tiệc bất động sản biển chính là ưu thế về pháp lý an toàn. Các chủ nhân tương lai đều được sở hữu sổ đỏ dài hạn với tiềm năng thanh khoản dễ dàng, cho thuê linh hoạt.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 866628

Website: www.htlseaside.com.vn

Địa chỉ dự án: Đường Hùng Vương, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam

Đơn vị quản lý Marketing - Truyền thông: Glexhomes

Đại lý phân phối độc quyền: Công ty CP BĐS Thế kỷ Cen Land

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.