Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

Đầu tư hiệu quả, sinh lời tối đa với shophouse 2 mặt tiền tại KĐT Picenza Riverside

15/12/2022

Được đánh giá là một trong những sản phẩm chủ chốt tại dự án Picenza Riverside, shophouse trung tâm 2 mặt tiền với những lợi thế về vị trí, tiện ích và tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai đang đặc biệt thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Tiềm năng bất động sản khu vực Sơn La

Từ lâu, bất động sản vẫn được xem là kênh “trú ẩn” an toàn theo quan điểm của nhiều người Việt, đặc biệt trong bối cảnh các kênh đầu tư khác đang gặp nhiều bất ổn như thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, như một quy luật bất biến, khi bất động sản khu vực trung tâm trở nên bão hòa, làn sóng đầu tư bất động sản có xu hướng dịch chuyển theo “vết dầu loang” sang những vùng đất mới tiềm năng, và Sơn La là vùng đất như vậy.

Không chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí, cảnh quan, quy hoạch bài bản mà sự chuẩn bị về hạ tầng, quỹ đất cùng chính sách thu hút đầu tư cởi mở của chính quyền địa phương là những yếu tố đắt giá “chắp cánh” cho thị trường bất động sản Sơn La ngày càng trở nên hấp dẫn với các nhà đầu tư. Trong những năm qua, Sơn La lần lượt đón những tín hiệu khả quan từ hạ tầng giao thông, biến Sơn La dần trở thành trọng điểm kinh tế khu vực Tây – Tây Bắc, gia tăng tính kết nối của địa phương đến các khu vực lân cận như dự án cải tạo Cảng hàng không Nà Sản và đầu tư xây dựng tuyến giao thông huyết mạch Hoà Bình – Sơn La tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương, phát triển kinh tế – động lực thúc đẩy BĐS Sơn La phát triển.

Đặc biệt, với sự góp mặt của các “ông lớn” như tập đoàn Vingroup, tập đoàn Picenza Việt Nam, FLC… chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự phát triển và tiềm năng bứt phá của thành phố Sơn La trong tương lai gần.

Dự án Picenza Riverside là một trong những dự án lớn được quan tâm tại Sơn La

Dự án thật với những giá trị thật

Khi “mỏ vàng” Sơn La được khai thác, nhiều chủ đầu tư uy tín đã nhanh chóng đầu tư và xây dựng các dự án bất động sản cao cấp, nổi bật trong đó là dự án khu đô thị Picenza Riverside đã nhanh chóng hấp dẫn nhiều khách hàng, nhà đầu tư tại Sơn La, Lào Cai, Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận bởi hàng loạt các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”.

Dự án do Tập đoàn Picenza Việt Nam làm chủ đầu tư, có quy mô 25,54 ha tọa lạc tại trung tâm phường Chiềng An, thành phố Sơn La. Là quần thể đô thị cao cấp quy mô lớn và tiên phong, Picenza Riverside Sơn La được phát triển nhằm kiến tạo chuẩn mực sống mới hiện đại, văn minh cho người dân khu vực Tây Bắc. Bên cạnh các dòng sản phẩm chủ lực như shophouse, biệt thự, nhà liền kề, đất nền,… khu đô thị Picenza Riverside còn sở hữu những tiện ích giúp cư dân có cuộc sống chuẩn đầy đủ tiện nghi như: tổ hợp 3 công viên xanh mát, khu vui chơi trẻ em, sân bóng cỏ nhân tạo, bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn quốc gia,…

Dự án Picenza Riverside “nên vóc thành hình”

Bên cạnh đó, KĐT Picenza Riverside còn trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí và an cư mới của khu vực Sơn La khi là nơi tổ chức hàng trăm sự kiện lớn nhỏ thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm như: sự kiện Halloween – Vùng đất phồn hoa, sự kiện Giáng sinh “Picenza Riverside by night”, hội chợ Hoa Xuân 2022, Pool Party,…

Sự kiện Giáng sinh “Picenza Riverside by night” thu hút hơn 5 nghìn lượt khách ghé thăm

Shophouse trung tâm 2 mặt tiền – đầu tư hiệu quả, sinh lời tối đa

Là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong dự án Picenza Riverside, tọa lạc tại vị trí “lõi” khu đô thị, shophouse trung tâm sở hữu mặt tiền rộng rãi phù hợp cho công việc kinh doanh đắc lợi của chủ nhân. Khả năng kết nối nhanh chóng tới các khu vực trọng điểm và các cơ quan hành chính mới của thành phố bao gồm khu trường học, bệnh viện, công trình văn hóa, công viên, golf club, …hứa hẹn sẽ mang đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Những căn shophouse trung tâm sẽ tận dụng những lợi thế của riêng mình để mở ra chuỗi cửa hàng đáp ứng đa dạng nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ cao cấp như nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thời trang, beer club,… Hơn nữa, những chủ nhân tương lai sẽ được “hưởng lợi” từ quy hoạch hài hòa, hợp lý cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và hiện đại.

Shophouse trung tâm sở hữu mặt tiền rộng rãi phù hợp cho công việc kinh doanh đắc lợi của chủ nhân

Bên cạnh những lợi ích đầu tư tuyệt vời và hấp dẫn, Picenza Riverside còn chăm chút, nâng niu những trải nghiệm sống hoàn hảo cho mỗi cư dân. Các shophouse trung tâm được thiết kế 2 lối đi riêng biệt. Phía trước là mặt tiền rộng thuận lợi cho kinh doanh, phía sau là một lối đi riêng biệt để gia chủ có thể tận hưởng những tiện ích đặc quyền như đường dạo bộ, khu vườn hoa mang lại những góc không gian yên tĩnh và thư thái sau một ngày dài làm việc.

Vị trí thuận lợi, sản phẩm đa công năng, pháp lý minh bạch thêm điểm cộng về chính sách bán hàng với hàng loạt ưu đãi từ chủ đầu tư sẽ mang đến bài toán kinh doanh sinh lời không giới hạn cho các chủ nhân. Với số vốn bỏ ra ban đầu chỉ từ 755 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn shophouse trung tâm cùng chiết khấu lên đến 16%, hỗ trợ vay vốn 70%, lãi suất 0% lên tới 30 tháng và nhận ngay 01 Iphone 14 Promax trị giá 50 triệu cùng 01 Ipad Pro M1 trị giá 25 triệu.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam – 039 963 0000

Đơn vị Quản lý KD & MKT truyền thông: Glexhomes

Đại lý phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc – 0936 23 1919

Website: https://picenzariverside.vn/

Youtube: https://bit.ly/3EMCSOr

Fanpage: https://www.fb.com/picenzariverside.vn

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.