Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

Cơ hội cuối cùng sở hữu nhà phố trung tâm làng nghề nghìn năm tuổi vang danh Thủ Đô

30/11/2023

Tọa lạc tại trung tâm làng nghề Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội, Shophouse Sơn Đồng Center đã sẵn sàng bàn giao cho các chủ nhân an cư, lạc nghiệp cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn đón sóng tăng giá Bất động sản Tây Hà Nội.

Dự án Sơn Đồng Center kiêu hãnh giữa trung tâm làng nghề vang danh Thủ Đô

Làn sóng tăng giá BĐS Tây Hà Nội tiếp đà “phi mã”

Những năm gần đây khu vực Tây Hà Nội là một trong những khu vực có sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Thủ đô. Từ một vùng đất hoang sơ, phía Tây nay trở thành trung tâm hiện đại và đáng sống bậc nhất Thủ đô với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và nhiều khu đô thị mới được quy hoạch bài bản. Đồng thời, việc dịch chuyển các cơ quan quan trọng của Thủ đô về phía Tây Hà Nội cũng chính là động thái quan trọng trong tiến trình phát triển Tây Hà Nội trở thành trung tâm hành chính mới theo Đồ án Quy hoạch tầm nhìn 2030 – 2050 của Chính Phủ. Chính vì vậy, thị trường BĐS tại khu vực này sẽ tiếp đà tăng trưởng đột phá khi các tuyến hạ tầng đắt giá mới như vành đai 3,5 và vành đai 4 đang được đẩy mạnh thi công. Theo báo cáo của Savills trong Quý 1/2023, khu vực phía Tây dẫn đầu về nguồn cầu và số lượng giao dịch bất động sản tại khu vực Hà Nội. Bên cạnh đó, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, cũng dự báo giá trị bất động sản ở phía Tây thủ đô sẽ tăng từ 10% đến 15% trong năm 2023 nửa đầu 2024, cao hơn so với mức tăng trưởng trung bình của cả thành phố.

Cơ hội cuối sở hữu sản phẩm nhà phố trung tâm làng nghề “thu tài – hút lộc”

Tại phía Tây Thủ Đô nghìn năm văn hiến có một ngôi làng vang danh với truyền thống Khoa Bảng và những mặt hàng đồ gỗ, đồ thờ, mỹ nghệ tinh sảo được ưa chuộng trên toàn quốc, mang lại thu nhập khổng lồ cho người dân, đó chính là làng nghề Sơn Đồng. Vốn là nơi “tấc đất tấc vàng” việc sở hữu được những căn shophouse trung tâm làng nghề cũng được xem như “bảo chứng vàng” cho tiềm năng tăng giá và thu hút tài lộc, vượng khí cho chủ sở hữu.

Sơn Đồng Center tọa lạc tại vị trí trung tâm xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, với hai mặt tiền đường Song Phương, đường Trịnh Văn Bô dễ dàng di chuyển đến các tiện ích thiết yếu phục vụ nhu cầu an cư của cả gia đình và giải quyết “bài toán” kinh doanh, vận chuyển hàng hóa, sản phẩm cho chủ sở hữu như: Trường Tiểu học, THCS Sơn Đồng, ĐH Công nghiệp, Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, ga tàu cao tốc, đường Vành Đai 4, đường Vành Đai 3.5,… tất cả chỉ trong bán kính 3km.

Vị trí trung tâm nối khẳng định tiềm năng tăng giá không giới hạn của Sơn Đồng Center

Các căn shophouse tại Sơn Đồng Center được thiết kế tối ưu công năng với mặt tiền rộng lên tới 14m, mang kiến trúc tân cổ điển với gam màu ấm, có thể dễ dàng trở thành showroom trưng bày sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tại tầng 1, 2; các tầng còn lại được ưu ái dành cho cuộc sống riêng tư, sang trọng và ấm cùng cho cả gia đình đa thế hệ.

Không chỉ hấp dẫn ở tiềm năng sinh lời theo sóng tăng giá của bất động sản khu vực Tây Hà Nội, với pháp lý sổ đỏ riêng từng căn, Sơn Đồng Center còn hút khách vì số lượng cực hạn chế, chỉ còn duy nhất 28 căn cuối cùng, đã sẵn sàng bàn giao để khai thác kinh doanh ngay. Để giúp nhà đầu tư đến gần hơn với chìa khóa thành công, chúng tôi đặc biệt dành tặng khách hàng chính sách ưu đãi chỉ từ 2.5 tỷ đồng nhận nhà vào hoàn hiện ngay, chiết khấu lên tới 10% giá trị căn, tặng gói hoàn thiện nội thất cao cấp trị giá 500 triệu và cho vay đến 70% giá trị căn, hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc trong 18 tháng.

Chính sách đặc biệt ưu đãi dành cho 28 căn shophouse cuối cùng tại Sơn Đồng Center

Khai thác vạn năng, sinh lời bền vững cùng pháp lý sở hữu lâu dài, Sơn Đồng Center là đích đến mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông minh. Liên hệ với Hotline 1900 866628 để biết thêm chi tiết.

* Thông tin chi tiết:
Địa chỉ dự án: Làng nghề Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam
Đơn vị quản lý Marketing - Truyền thông: Glexhomes

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.