Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

Có gì ở dự án “con cưng” của tập đoàn Geleximco tại Đồ Sơn?

30/09/2022

Với khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Tập đoàn Geleximco - với cương vị là đơn vị phát triển dự án - xác định đây là dự án trọng điểm được tập trung nguồn lực để triển khai kể từ năm 2019 với mục tiêu: Kiến tạo một siêu quần thể du lịch xây dựng hoàn toàn trên biển đầu tiên và duy nhất tại bán đảo Đồ Sơn, Hải Phòng...

Dragon Ocean Đồ Sơn có tổng diện tích lên tới 480 ha hoàn toàn trên biển và vốn đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng.

Nếu như trước đây nhiều người chỉ biết đến Geleximco trên một số lĩnh vực sản xuất công nghiệp thì kể từ khi dự án bất động sản nghỉ dưỡng “nghìn tỷ” tại Đồ Sơn ra đời, danh tiếng của Geleximco trên thị trường ngày càng vang xa.

SIÊU QUẦN THỂ DU LỊCH TRÊN BIỂN "LỘT XÁC" DIỆN MẠO ĐỒ SƠN 

Xuất phát điểm từ lĩnh vực xuất nhập khẩu và sản xuất công nghiệp, đến nay Geleximco đã trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành với tiềm lực vững mạnh. Bên cạnh 4 lĩnh vực kinh doanh: sản xuất công nghiệp; tài chính - ngân hàng; thương mại - dịch vụ; nông nghiệp công nghệ cao thì bất động sản là mảng mang lại nguồn thu lớn nhất cho Geleximco và cũng là một trong những mảng hoạt động quan trọng nhất của Tập đoàn.

Trước khi gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc với dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn, uy tín thương hiệu bất động sản Geleximco đã được khẳng định qua hàng loạt dự án quy mô tại trung tâm Hà Nội. Có thể kể đến như: Khu đô thị Thành phố giao lưu trên đường Phạm Văn Đồng, khu đô thị Gelexia Riverside, khu đô thị Lê Trọng Tấn, hay khu đô thị An Bình City...

Với khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Tập đoàn Geleximco - với cương vị là đơn vị phát triển dự án - xác định đây là dự án trọng điểm được tập trung nguồn lực để triển khai kể từ năm 2019 với mục tiêu: Kiến tạo một siêu quần thể du lịch xây dựng hoàn toàn trên biển đầu tiên và duy nhất tại bán đảo Đồ Sơn, Hải Phòng.

Để phát triển một siêu quần thể dự án với quy mô lên tới hàng trăm hecta đã khó, việc đầu tư xây dựng siêu quần thể đó hoàn toàn trên biển lại càng khó khăn. Việc quy hoạch, thiết kế, thi công đặt ra vô vàn những thách thức về cả nguồn lực, sự can đảm và bản lĩnh kiên cường. Bằng tâm huyết, trách nhiệm, và tình yêu đặc biệt với Hải Phòng, mong muốn khai phá cũng như phát huy tiềm năng, thế mạnh của Đồ Sơn, Geleximco với cương vị là đơn vị phát triển dự án đã nỗ lực phát triển một khu du lịch mới, hiện đại và đẳng cấp xứng tầm tiêu chuẩn quốc tế với nhiều lợi thế độc bản mang tên khu du lịch quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn.

TRỞ THÀNH "ÁT CHỦ BÀI" TRONG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DU LỊCH HẢI PHÒNG 

Chia sẻ từ lãnh đạo địa phương, khu du lịch quốc tế Đồi Rồng ngay từ khi còn là những ý tưởng ấp ủ đã được kỳ vọng sẽ tạo ra một “cú twist” cho Đồ Sơn, khắc phục hoàn toàn những tồn tại du lịch mùa vụ và manh mún của Đồ Sơn, đáp ứng được nhu cầu nghĩ dưỡng và vui chơi giải trí của du khách trong nước và quốc tế.

Bãi biển nhân tạo đem “biển xanh cát trắng” lần đầu tiên xuất hiện tại Đồ Sơn.

Cụ thể, ông Phạm Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao sự cố gắng của đơn vị phát triển dự án Geleximco cũng như chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương với tâm huyết và tầm nhìn khác biệt để mang tới cho Hải Phòng nói chung và đặc biệt là Đồ Sơn những hình thức du lịch độc đáo, hấp dẫn, cùng với đó là chuỗi các sản phẩm bất động sản đẳng cấp chưa từng có tại Đồ Sơn. Minh chứng thực tế, 9 tháng đầu năm 2022, Đồ Sơn đón 1,7 triệu lượt khách, tăng 255% so với cùng kỳ năm 2021.

Đặc biệt, sự xuất hiện của khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã tạo nên một hướng đi mới trong việc thu hút khách du lịch suốt cả 4 mùa thông qua chuỗi hệ thống tiện ích đa dạng tích hợp trong một điểm đến, sở hữu trọn vẹn bộ tứ du lịch độc đáo: du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - thể thao và văn hóa tâm linh, kiến tạo điểm đến của những sự kiện văn hóa nghệ thuật đẳng cấp, thu hút đông đảo du khách, nhất là du khách trẻ.”

Cũng theo ông Phạm Hoàng Tuấn, thời gian tới Đồ Sơn sẽ kết hợp với thành phố Hải Phòng sẽ mở rộng quảng bá du lịch 4.0 nhằm số hóa ngành du lịch để tiếp cận tới nhiều du khách quốc tế biết đến du lịch Đồ Sơn. Ngoài ra, các lợi thế về cơ sở hạ tầng có tác động tích cực đến du lịch Đồ Sơn như: đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nâng cấp và mở rộng sân bay quốc tế Cát Bi, đường ven biển Quảng Ninh - Thanh Hóa đi qua Đồ Sơn sẽ là một trong những bước đà khiến du lịch Đồ Sơn bứt tốc. Với vị trí trung tâm kết nối các điểm du lịch biển đảo, từ Đồ Sơn, du khách có thể tiếp tục thăm quan vịnh Hạ Long, hay đến với quần đảo Cát Bà dễ dàng để có thể tận hưởng một hành trình du lịch Hải Phòng mở rộng hơn với vô vàn trải nghiệm phong phú.

Khách sạn Dream Do Son Grandeur Resort nằm trong KDL Quốc tế Đồi Rồng dự kiến vận hành cuối năm 2022 sẽ “giải cơn khát” lưu trú cao cấp cho thị trường Đồ Sơn với quy mô 303 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Dragon Ocean Đồ Sơn đang nhận được sự quan tâm của các sở ban ngành địa phương, đặc biệt là Sở Du lịch Hải Phòng với kỳ vọng là đòn bẩy gia tăng sức bật cho Đồ Sơn giành lại vị thế dẫn đầu thị trường du lịch miền Bắc trong những năm tới.

Với lợi thế sẵn có cùng sự quan tâm đầu tư phát triển của địa phương, Dragon Ocean Đồ Sơn không chỉ khẳng định vị thế siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng, thể thao, chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí trên biển mà còn cho thấy tiềm năng đầu tư - gia tăng giá trị hấp dẫn trong tương lai cùng bộ sưu tập các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng sáng giá.

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.