Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

Chọn Seaview Shoptel, có ngay second home sinh lời toàn diện

04/10/2022

Seaview Shoptel HTL Seaside thu hút nhà đầu tư nhờ tiềm năng khai thác kinh doanh kết hợp second home hướng biển, mang về dòng chảy lợi nhuận kép không ngừng gia tăng...

Seaview Shoptel HTL Seaside sở hữu lợi thế vị trí tâm điểm kết nối và hạ tầng hoàn thiện.

BƯỚC CHÂN HÒA NHỊP PHỐ, SINH LỜI TỪ HẠ TẦNG TỶ ĐÔ

Tọa lạc trên vùng đất rồng Tuy Hòa, nơi đất Phú trời Yên vươn mình đón ánh bình minh đầu tiên từ cực Đông Tổ quốc, HTL Seaside trỗi dậy như một ngọn hải đăng rực sáng. Nhà đầu tư có thể tìm thấy tiềm năng của dự án từ lợi thế đa tầng: vị trí kề bờ biển, khả năng kết nối đa tiện ích và hạ tầng tỷ đô phục vụ du lịch.

Hiện tại, Phú Yên đã hội tụ đủ 4 loại hình giao thông đường bộ, đường sắt, hàng không và đường biển. Các dự án trọng điểm và cao tốc Bắc Nam - tuyến Cao tốc Chí Thạnh dài 49km đi qua địa bàn huyện Tuy An, thành phố Tuy Hòa, huyện Phú Hòa, huyện Tây Hòa và thị xã Đông Hòa đang hoàn thiện và mở rộng kết nối. Và trong tương lai gần, khi chủ trương khai thác chuyến bay quốc tế qua cảng Hàng không Tuy Hòa được phê duyệt sẽ tạo ra cú hích lớn thu hút khách du lịch quốc tế, nối dài những chuyến bay đến thành phố biển xinh đẹp.

Với sự phát triển vượt bậc của du lịch tỉnh Phú Yên trong năm 2022 và kế hoạch đầu tư cơ sở hạ tầng mạnh mẽ hướng đến mục tiêu trở thành đô thị loại I năm 2025, các sản phẩm nhà phố thương mại có thể sẽ trở thành mặt hàng được giới đầu tư săn đón, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và mua sắm ngày càng lớn của du khách.

SEAVIEW SHOPTEL HTL SEASIDE - BÀI TOÁN ĐẦU TƯ SECOND HOME SINH LỜI TOÀN DIỆN

Thừa hưởng vị trí đẹp nằm kề bờ biển trung tâm thành phố Tuy Hòa, Seaview Shoptel HTL Seaside được các chuyên gia bất động sản đánh giá là lựa chọn đầu tư “second home” sinh lời toàn diện nhất trong thời điểm hiện tại.

Nếu để so sánh giá bán của Seaview Shoptel HTL Seaside với các dự án khác cùng phân khúc nằm trên trục đường biển Tuy Hòa thì có thể thấy giá bán tương đối chênh lệch. Các căn shophouse thông thường có mức giá dao động từ 21-25 tỷ đồng/căn với chiều cao tối đa 5 tầng + 1 tum. Với Seaview Shoptel HTL Seaside, trong giai đoạn này, nhà đầu tư chỉ cần chi trả 10,9 - 11,1 tỷ đồng/căn Seaview Shoptel 5 tầng + 1 tum với tổng diện tích xây dựng là 486m2.

Second home đang dần trở thành xu hướng mới đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng - kinh doanh toàn diện cho các gia đình.

Chưa tính đến những con số sinh lời khi tiến hành khai thác, bài toán đầu tư với Seaview Shoptel HTL Seaside cho lời giải ngay từ lợi thế pháp lý đặc biệt. Dự án là một trong những bất động sản hiếm có được cấp quyền sở hữu lâu dài. Bởi vậy, giá trị truyền đời trở thành một lợi thế tuyệt vời mang đến sự khác biệt khi đầu tư HTL Seaside để làm second home.

Sở hữu tầm nhìn hướng biển khoáng đạt, hưởng trọn làn gió mát lành từ đại dương, Seaview Shoptel tại HTL Seaside mang đến nguồn sống tươi mới cho thể chất được nâng cao, tinh thần thư giãn, nâng niu từng khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình.

KIẾN TẠO DÒNG CHẢY THU NHẬP BỀN VỮNG VÀ KHÔNG NGỪNG GIA TĂNG

Không chỉ là nơi đánh thức giấc mơ sở hữu second home bên bãi biển xanh và bờ cát trắng hiền hòa, Seaview Shoptel HTL Seaside còn mở ra tiềm năng khai thác kinh doanh vô cùng đa dạng, điển hình là khả năng cho thuê lâu dài vì nhu cầu lưu trú quanh năm của khách du lịch tại Thành phố Tuy Hòa.

Nếu sử dụng Shoptel để cho thuê khách sạn, sau khi trừ các chi phí vận hành thì nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận lên đến gần 1.8 tỷ đồng… Còn nếu không trực tiếp khai thác kinh doanh, nhà đầu tư vẫn có thể cho thuê nguyên căn với mức giá trung bình trên 50 triệu đồng/tháng, không tốn chi phí quản lý và vận hành, thu lời trên 600 triệu đồng/năm. Tỷ suất sinh lời đạt 6 - 20%/năm.

Seaview Shoptel HTL Seaside mở ra tiềm năng khai thác kinh doanh thu lợi nhuận ấn tượng cùng nhiều ưu đãi lớn với số vốn nhỏ chỉ khoảng 1,6 tỷ đồng.

Không chỉ hấp dẫn ở tỷ suất sinh lời từ thu nhập thụ động, điểm khiến phần lớn nhà đầu tư quyết định xuống tiền là chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư và chính sách giải ngân song song từ ngân hàng. Để sở hữu Seaview Shoptel HTL Seaside, nhà đầu tư chỉ cần chuẩn bị 15% giá trị Shoptel, tương đương với khoảng 1,6 tỷ đồng. Ngay trong thời gian giải ngân, nhà đầu tư cùng lúc được hưởng lãi kép từ nguồn thu nhập thụ động nhờ cho thuê và đón dòng chảy tăng giá tự nhiên khi tỉnh Phú Yên vươn lên trở thành trung tâm du lịch mới trên bản đồ Việt Nam.

Khai thác vạn năng, sinh lời bền vững cùng pháp lý sở hữu lâu dài, Seaview Shoptel HTL Seaside đích thực là một kênh đầu tư an toàn mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông minh.

 

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 1900 866628
Website: www.htlseaside.com.vn
Địa chỉ dự án: Đường Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam
Đơn vị quản lý Marketing - Truyền thông: Glexhomes
Đại lý phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần bất động sản Thế kỷ Cen Land.

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.