Đăng ký
Tuyển dụng Liên hệ
vi en

Câu chuyện đằng sau những căn nhà phố du lịch HTL Seaside bên bờ biển Phú Yên

31/01/2024

HTL Seaside Phú Yên, nơi "kế biển, cận lộ", với chiều cao 9 tầng, 1 sân thượng trên đại lộ Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên đang là một trong những điểm sáng đầu tư tại đây với những câu chuyện tâm huyết của chủ đầu tư.

HTL Seaside với tầm cao vượt trội dễ dàng ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển Tuy Hòa.

Vùng đất "đất Phú, trời Yên" vươn mình bứt phá

Phú Yên có gần 200km bờ biển, với nhiều đầm, vịnh đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh được xếp hạng cấp quốc gia độc đáo như vịnh Xuân Đài, đầm Ô Loan, gành Đá Đĩa… đang là điểm đến hấp dẫn của hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Năm 2023 lượng khách đến Phú Yên đạt 3,1 triệu lượt, doanh thu đạt 4.730 tỷ đồng, lần lượt tăng gần 40% và tăng gần 70% so cùng kỳ.

Phú Yên chinh phục du khách bằng vẻ đẹp nguyên sơ hiếm có.

Tăng trưởng du lịch đạt được trong những năm qua là con số đáng mừng với tỉnh Phú Yên, đóng góp vào nguồn thu ngân sách tỉnh.

Tuy nhiên, dù đã đầu tư mạnh mẽ để phát triển hạ tầng phục vụ du lịch nhưng các cơ sở lưu trú tại đây được đánh giá vẫn chưa bắt kịp xu hướng du lịch ngày một cao cấp hơn của đa phần du khách. Hiện nay trên địa bàn toàn tỉnh chỉ có 400 cơ sở kinh doanh lưu trú với tổng số buồng lưu trú khoảng 6.250 buồng, trong đó có khoảng 700 buồng đạt tiêu chuẩn 3-5 sao, còn lại là các nhà nghỉ bình dân.

HTL Seaside và khát vọng đồng hành đưa du lịch Phú Yên "cất cánh"

Theo các chuyên gia, sở hữu ưu thế để trở thành "điểm phải đến mới" trên bản đồ du lịch Việt Nam, nhưng Phú Yên vẫn còn thiếu một "mảnh ghép" quan trọng. Đó chính là việc nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của du khách về một nơi lưu trú chất lượng cao cấp, trọn vẹn tiện ích và thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan.

Thấu hiểu điểm mạnh và mặt còn hạn chế của du lịch địa phương, HTL Việt Nam đã chú trọng vào phát triển dự án HTL Seaside để góp phần giải quyết bài toàn thiếu hụt cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch hạng sang - vốn còn thiếu và yếu tại thành phố Tuy Hòa.

Nhằm mang đến giải pháp gia tăng tài sản và khai thác dịch vụ cho nhà đầu tư, những dãy nhà phố du lịch (shoptel) tại HTL Seaside nằm trên đại lộ Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa là một trong những lựa chọn hàng đầu để hiện thực hóa mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng hạng sang.

HTL Seaside mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư.

Chia sẻ về lý do xây dựng dự  án HTL Seaside, bà Thu Nguyễn - Phó tổng giám đốc HTL Việt Nam cho biết, phát triển bền vững luôn là mục tiêu hàng đầu của HTL Việt Nam trong quá trình triển khai bất kỳ dự án nào.

"Với dự án nghỉ dưỡng đầu tay như HTL Seaside, chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần cùng thành phố Tuy Hòa sớm giải quyết thực trạng thiếu hụt cơ sở lưu trú hạng sang để phục vụ nhu cầu của du khách ngày một tăng trưởng mạnh mẽ của Phú Yên.

Đồng thời, HTL Seaside cũng mang đến sự an tâm cho nhà đầu tư, giúp họ gia tăng lợi nhuận nhờ thế mạnh về vị trí chiến lược của dự án tại trung tâm Tuy Hòa, chỉ cách bãi biển 500m, cùng lối thiết kế kiến trúc nội - ngoại thất tinh tế, khai thác tối đa công năng sử dụng. Tầng 1 có thể kinh doanh nhà hàng, văn phòng đại diện, cửa hàng thời trang, spa, siêu thị tiện ích…, các tầng ở giữa để khai thác dịch vụ lưu trú với khả năng thiết lập tối thiểu từ 8 - 21 phòng tùy diện tích và tầng mái để kinh doanh Skybar", bà Thu nói.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần phục hồi nhờ loạt chính sách ưu đãi lãi suất thấp và những biện pháp tháo gỡ khó khăn của Chính phủ, giới  chuyên gia nhận định những dự án chú trọng vào giá trị thật với pháp lý sở hữu lâu dài tại thành phố du lịch biển trên đà phát triển như HTL Seaside Phú Yên sẽ mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Đây là cơ hội đầu tư khi thị trường bất động sản bước vào chu kỳ phát triển mới.

HTL Seaside dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Bà Thu chia sẻ thêm, hiện HTL Seaside đang đẩy mạnh tiến độ thi công 3 ca/ngày trên công trường để gấp rút bàn giao shoptel đến tay khách hàng vào quý I/2024. "Chúng tôi đặc biệt dành tặng khách hàng gói tri ân bao gồm: tặng ô tô trị giá lên tới 1,2 tỷ đồng cho 5 khách hàng nhanh nhất hoàn thiện hợp đồng mua bán trước ngày 9/3, thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng sẽ được chiết khấu 10% hay ưu đãi vay vốn và ân hạn nợ gốc lên tới 18 tháng, tiến độ thanh toán linh hoạt lên đến 12 đợt", bà Thu cho biết.

Liên hệ hotline 1900866628 hoặc đại lý chính thức của dự án để nhận ngay ưu đãi với số lượng có hạn.

Thông tin chi tiết:

Website: https://htlseaside.com.vn/

Địa chỉ dự án: đường Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam

Bài viết liên quan

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực
04/03/2024

Vùng đất "bình yên" và "phú quý" sẽ thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và khu vực

Đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các điều kiện để tiên phong trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững phù hợp với xu thế của toàn cầu.

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh
03/03/2024

Phú Yên: Khai thác tiềm năng di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch xanh

Sáng 3/3, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư năm 2024. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo một số uỷ ban của Quốc hội, bộ, ngành, địa phương, cùng đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch
27/02/2024

Hải Phòng: Tăng giá trị trải nghiệm cho khách du lịch

TP Hải Phòng đang tập trung xây dựng sản phẩm chủ lực để khai thác nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của mỗi du khách.